Sự Kiện ra mắt các dòng sản phẩm Chivas – Ballantines 2023

Pernod Ricard – Sự Kiện ra mắt sản phẩm Chivas – Ballantines 2023

Nói đến thương hiệu Chivas tại Việt Nam thì không người sành rượu nào là không biết. Mỗi một loại rượu Chivas đều có những công thức vô cùng độc đáo và được tuyển chọn bởi nhiều loại rượu Whisky lâu năm với đặc trưng, hương vị và cả những trải nghiệm riêng. Và mới đây Pernod Ricard tổ chức một sự kiện Chivas nhằm mục đích cho ra mắt 2 dòng sản phẩm Chivas 18 Mizunara và Chivas Ultis XX. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sự kiện ra mắt này qua bài viết dưới đây nhé!

Pernod Ricard ra mắt siêu phẩm Chivas 18 Mizunara và Chivas Ultis XX

Pernod Ricard ra mắt Chivas Ultis XX

Một sự phát triển mới của Chivas Regal Ultis, rượu Chivas Ultis XX được sản xuất rất lâu và cho đến nay nó đã được ra mắt thị trường vào dịp cuối năm 2022. XX là chữ số la mã giúp tô điểm và làm tượng trưng cho độ tuổi của nó đó là 20 năm. Sản phẩm được làm từ các hạt mạch nha đơn quý hiếm. Hãy sử dụng Chivas Ultis XX như một loại rượu whisky đặc trưng để tô điểm thêm cho đêm tiệc sang trọng của bạn. Chivas Ultis XX được chưng cất trong tĩnh vật bằng đồng và được pha trộn bởi 5 loại mạch nha đơn quý hiếm. Và sau đó được ủ tối thiểu trong 20 năm bởi thùng gỗ sồi Châu Âu và Mỹ, mang đến một hương trái cây đậm đà khó quên. 

Pernod Ricard ra mắt Chivas Ultis XX
Pernod Ricard ra mắt Chivas Ultis XX

Một số loại rượu whisky được dùng để làm rượu Chivas Ultis XX:

  • Rượu Whisky Scotch mạch nha Strathisla: trái tim của sự pha trộn Chivas

  • Rượu whisky mạch nha Tormore đơn Speyside: mang đậm hương cam đậm đà 

  • Rượu Whisky Scotch mạch nha Longmorn: với hương kẹo bơ cứng và vani thơm nồng

  • Rượu whisky mạch nha đơn chất: một gia vị tinh tế

  • Rượu whisky mạch nha đơn Breaval: mang đến hương hoa ngào ngạt

  • Rượu whisky hạt Strathclyde: mang đến vị ngọt phức hợp

Pernod Ricard ra mắt Chivas 18 Mizunara 

 Chivas 18 Mizunara là sự pha trộn tuyệt vời của các dòng rượu whisky, bởi một số nhà máy chưng cất nổi tiếng của Scotland. Nó đã và đang lớn mạnh từng ngày, bao gồm tất cả các giai đoạn từ hoàn thiện trong những chiếc thùng Mizunara được chế tác vô cùng công phu và cẩn thận. Tạo nên một loại rượu whisky mượt mà với hương trái cây, mật ong, vani nồng nàn và sự cay nồng của quế đã tạo nên hương vị tinh tế, cùng với đó là vị đắng nhẹ của socola đen và mứt mơ. Có thể nói đây là phiên bản hoàn hảo nhất vừa được xuất hiện trên thị trường hiện nay.

Pernod Ricard ra mắt Chivas 18 Mizunara
Pernod Ricard ra mắt Chivas 18 Mizunara

Một số dòng sản phẩm nổi bật cho tết 2023 

Rượu Hennessy

Lãng mạn, hào hoa như bản tình ca nước Pháp, Hennessy chính là một trong những sản phẩm nổi bật nhất cho tết 2023, là lựa chọn hoàn hảo mà bất kỳ ai cũng mong đợi. Thương hiệu Cognac đến từ Pháp đã hình thành và phát triển trong suốt hơn 200 năm, chinh phục được giới sàn rượu toàn thế giới bởi hương vị độc quyền và vô cùng lôi cuốn.

Rượu Hennessy Very Special
Rượu Hennessy Very Special

Có vô số các phiên bản Hennessy để bạn lựa chọn làm quà tết 2023. Nhẹ nhàng mà sâu lắng thì có Hennessy VSOP. Mạnh mẽ mà táo bạo có Hennessy XO. Mỗi một lựa chọn đều sẽ có một đặc điểm riêng biệt. Chính vì thế sự sang trọng, hiện đại trong thiết kế chính là một trong những lý do khiến người dùng lựa chọn nhiều nhất. 

Rượu Johnnie Walker

Có thể nói đây là thương hiệu lớn nhất thế giới. Vị thế của nó khẳng định được chất lượng của sản phẩm có thể chinh phục bất kỳ các ông hoàng trong giới rượu ngoại. Vào mỗi dịp tết đến xuân về, các loại rượu giới hạn mừng năm mới của thương hiệu này đều cháy hàng. Mọi người không chỉ mua để biếu, tặng mà họ còn tranh thủ bổ sung vào bộ sưu tập rượu ngoại đắt đỏ của mình bởi thiết kế đặc biệt và độc quyền.

Rượu Johnnie Walker 18 Năm
Rượu Johnnie Walker 18 Năm

Một điểm ấn tượng nhất của dòng rượu Johnnie Walker này đó chính là cách pha trộn. Nó được pha trộn bởi ít nhất 35 loại Whisky, các phiên bản đều sẽ có những mùi hương đặc trưng, những dư vị riêng khi thưởng thức. Tuy nhiên, hầu hết tất cả các chai đều thấy được hơi khói nồng nàn cùng hương vani dịu ngọt. Bên cạnh đó còn có vô số các vị trái cây khác và tất nhiên còn có cả mùi của những thùng gỗ lâu năm hòa quyện trong đó.

Rượu Chivas

Chivas được biết đến là ông vua của các loại rượu whisky hàng đầu thế giới. Đó là một trong những loại whisky mượt mà đến từ Scotland. Thương hiệu được thành lập năm 1801, đến nay đã hơn 200 năm và nó đã trở thành thương hiệu toàn cầu, có mặt ở hầu hết các quốc gia từ Châu Âu cho đến Châu Á. Góp mặt trong những đêm tiệc cao cấp hay trong những cuộc vui chơi của giới sành rượu. 

Rượu Chivas
Rượu Chivas

Với sự pha trộn của hơn 20 loại rượu cùng với quá trình ủ trong thùng gỗ sồi lâu năm, hiểu và nắm rõ từng hương vị của rượu là điều không hề dễ dàng. Cũng vì thế mà bất kỳ loại rượu Chivas nào cũng đa tầng hương vị. Các hương đặc trưng như vani, gỗ sồi, tuyết tùng, hạnh nhân, trái cây khô,…

Một số hình ảnh trong tiệc tri ân khách hàng thân thiết 

Ông Quang Đức Minh cùng Giám đốc kinh doanh tập đoàn Pernod Ricard chi nhánh Châu Á Thái Bình Dương
Ông Quang Đức Minh cùng Giám đốc kinh doanh tập đoàn Pernod Ricard chi nhánh Châu Á Thái Bình Dương
Đêm tiệc tri ân khách hàng thân thiết
Đêm tiệc tri ân khách hàng thân thiết

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một số thông tin về sự kiện ra mắt 2 dòng rượu Chivas 18 Mizunara và Chivas Ultis XX. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về sự kiện Chivas. Hãy liên hệ với Rượu Đức Anh nếu bạn có bất kỳ những thắc mắc gì liên quan đến bài viết cũng như muốn sở hữu những chai rượu với thiết kế hộp tết sang trọng, độc đáo.

 
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x